Giới thiệu

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

GC PRO SHOP định vị là doanh nghiệp đào tạo và kết nối hàng đầu trên thế giới. Với slogan “Giải pháp từ trí tuệ, chăm sóc bằng trái tim” GC PRO SHOP nhằm mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường và an sinh xã hội. Thông qua mô hình kinh tế chia sẻ tạo dựng công việc chủ động, bền vững cho mọi tầng lớp nhờ kết hợp giữa mô hình địa điểm kinh doanh truyền thống và cộng đồng hệ thống bán hàng trực tiếp. GC PRO SHOP là doanh nghiệp được sinh ra từ cộng đồng và ra đời để thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự cộng đồng.

 LỜI NGUYỆN

Chúng ta, những nhà khoa học, doanh nhân và người lao động làm việc, hợp tác xây dựng cộng đồng GC PRO SHOP với 3 tín điều:

  • Phụng sự xã hội là sứ mệnh;
  • Chia sẻ học tập là trách nhiệm;
  • Nâng cao sức khỏe cộng đồng là mục tiêu.

Chúng ta phục vụ, cống hiến nhằm đóng góp đem lại cuộc sống cân bằng và hài hòa lợi ích cho cộng đồng, cho môi trường sống. Chúng ta cùng chung lời nguyện:

  • Không vi phạm pháp luật, quy định của quốc gia và địa phương.
  • Không dối trá, lừa gạt hay làm bất cứ điều gì phương hại đến khách hàng, đối tác, cộng đồng và môi trường sống tự nhiên.
  • Không xâm phạm và xúc phạm tự do, tín ngưỡng, quan điểm cá nhân của bất kỳ ai.
  • Luôn ưu tiên quyền lợi của người dân, môi trường và cộng đồng.
  • Học tập, làm việc hết lòng hết dạ mà không gửi gắm hi vọng để tránh rơi vào tham vọng hay thất vọng.
  • Tránh thị phi bằng cách thực hành lặng lẽ quan sát không kết luận.
  • Chân thành, trung thực, minh bạch và trực tâm. Thắng thân góp ý để xây dựng cộng đồng GC PRO. Trong trường hợp năng lực cũng như nhận thức, quan điểm cá nhân không đồng nhất, tự nguyện hoặc theo yêu cầu của GC PRO rút khỏi vị trí hay cộng đồng và cam kết không làm bất kỳ điều gì phương hại đến cộng đồng.

THƯ NGỎ

Thân gửi toàn thể cộng đồng sáng lập – Nhân viên – Đối tác – Khách hàng của CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO & KẾT NỐI GC PRO SHOP ra đời với sứ mệnh phụng sự xã hội và cùng nhau tạo lập một cộng đồng nhân văn, giá trị, trở thành di sản đáng tự hào của những người con đất Việt. Với tầm nhìn, chiến lược và hướng đi đúng đắn, GC PRO SHOP đã có những bước phát triển bền vững và đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và sự tin yêu của khách hàng, đối tác.
Chỉ sau một thời gian ngắn GC PRO SHOP đã có mặt khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, những chiến binh áo tím năng động, nhiệt tình, tận tâm đã giúp thật nhiều gia đình có được nguồn nước sạch, nước tốt và nước tốt hơn nữa. Đặc biệt, GC PRO SHOP là cộng đồng của những con người cùng tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, văn hóa đang sinh sống, học tập, làm việc cả trong và ngoài nước. Chúng ta định vị trở thành doanh nghiệp sở hữu cộng đồng kết nối trực tiếp hàng đầu Việt Nam và trên thế giới.
Và giờ đây, GC PRO SHOP tiếp tục được chúng ta đồng lòng xây dựng để phát triển mạnh mẽ tốt hơn và tốt hơn nữa. Để hoàn thành mục tiêu đó, chúng ta phải hành động dựa trên những nền tảng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Sáng tạo, kỷ luật, đoàn kết, biết ơn và báo đáp. Dựa trên sự tin tưởng, hợp tác bền vững của khách hàng, đối tác và toàn thể cộng đồng.
Chúng ta có một mục tiêu trước mắt: “Thay nguồn nước, đổi cuộc đời. Vì một triệu gia đình Việt Nam đầu tiên được sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen”. Tiếp đến là xây dựng cộng đồng khỏe – đẹp khoa học, lành mạnh. Và song song với những mục tiêu về sức khỏe, sắc đẹp GC PRO SHOP thông qua giáo dục, đào tạo giúp cho các thành viên thay đổi nhận thức dẫn tới hành vì thay đổi và đời sống được thay đổi: an vui, hạnh phúc và lợi lạc. Chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ, cùng nhau hành động và cùng nhau thành công.
Các bạn! Sinh ra trong nghèo khó không phải là lỗi lầm của chúng ta. Nhưng nếu chết trong nghèo khó đích thực là sự đáng tiếc của bạn và tôi. Bởi thế, chúng ta phải dốc sức, để năm tới càng huy hoàng hơn, để thực hiện được ước mơ của riêng mình! Trên thực tế, đời người là một quá trình từ tích lũy thực lực đến tích lũy của cải, tiếp đến mới là tận hưởng sự giàu sang. Bởi thế, tình trạng cuộc sống của tuổi già hay của ba mươi năm sau được quyết định bởi việc lựa chọn nắm bắt cơ hội và nỗ lực

Tổng giám đốc
Trần Hoàng Hiếu

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trống